» » » Ghế The chair tại nội thất apostore là sự lựa chọn hoàn hảo từ cổ điển đến hiện đại

The chair tại nội thất apostore là chiếc ghế được lựa chọn trong cuộc tranh luận bầu cử nổi tiếng ở Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ . Diễn ra giữa John F. Kennedy và Richard Nixon bởi sự thoải mái và chất lượng.



Ghế có một cấu trúc nội thất rất đơn giản, các bộ phận được hoàn thiện với nhau dựa trên tính tổng thể của sản phẩm. Mà chính xác hơn là ghế được ghép từ 11 mảnh gỗ lại bằng 12 lỗ mộng và 2 khớp ngón tay lớn. Đây là cấu tạo đặc biệt như 1 vòng tay ôm quanh cơ thể người ngồi. Cấu tạo này thiên về  phần dựa lưng và tay vịn đã tạo ra sự thoải mái tuyệt vời cho bất cứ cái lưng mỏi nào. Chính vì lý do đó mà nó đã mang lại sự thoái mái hoàn cho cái lưng đau của ông John Kennedy. 

Chính vì điều này mà chiếc ghế này trở thành một trong những chiếc ghế bán chạy nhất tại nội thất apostore của chúng tôi.

Một thiết kế ưa sự đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn: Ghế được làm từ gỗ Sồi hoặc gỗ Bạch Dương hoặc Óc chó. Những loại gỗ xuất xứ hoàn toàn từ thiên nhiên. Đặc biệt bề mặt ghế được bọc một lớp đệm mút với bề mặt hoàn toàn là da hoặc vải. 

The Chair có kích thước cơ bản: rộng 630mm x sâu 530mm x cao 750mm nên bạn không phải lăn tăn ghế sẽ chiếm quá nhiều diện tích trong nhà mình. Ghế được thiết kế hoàn toàn phù hợp với mọi không gian từ phòng khách, phòng họp hay thư viện.


Bạn ưa đơn giản, bạn muốn được thoải mái, nghỉ ngơi và thư giãn. Còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay cho mình chiếc ghế Thế Chair này.

Sau đây là một số hình ảnh ghế the chair tại nội thất apostore.





Mời các bạn theo dõi thêm các bài viết về nội thất apostore tại đây

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply