» » Một vài cách lắp đặt đèn trang trí trong phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian để nghỉ ngơi, thư giãn cho nên căn phòng cần phải được thoải mái, thoáng đãng nhất. Do đó, cần lắp đặt đèn trang trí thế nào cho phù hợp với người sử dụng nhất. Có như thế thì tinh thần của người sử dụng mới phấn trấn lên được, góp phần có được giấc ngủ ngon hơn, sức khỏe từ đó mà cũng tốt lên. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số cách lắp đặt đèn trang trí hợp lý quý khách nên tham khảo.



Khi có ý định lắp đặt đèn trang trí cao cấp cho phòng ngủ thì điều đầu tiên bạn cần chú ý là không nên lắp đèn đối diện với cửa ra vào vì khi người ngoài bước vào tham quan phòng bạn thì sẽ bị ánh sáng đột ngột chiếu vào làm cho giật mình, mất cảm giác thoải mái, riêng tư.

Đèn trang trí không nên treo quá gần cửa sổ vì như thế ánh sáng sẽ không trải rộng khắp căn phòng của bạn được, như vậy mọi hoạt động sẽ bị hạn chế phần nào. Đồng thời khi mùa hè đến, ánh nắng gay gắt của mặt trời sẽ chiếu qua cửa sổ để lâu sẽ dẫn đến tình trạng hỏng hóc của đèn nhập khẩu. Hoặc với trời mưa mà gia chủ quên không đóng cửa sổ thì rất dễ bị nước mưa thấm ngược vào đèn cũng sẽ gây nên hỏng.


Với vị trí treo tốt nhất là chính giữa căn phòng. Với căn phòng lớn thì nên chọn đèn chùm trang trí loại lớn để căn phòng cân đối hơn mà tránh được những lý do trên.

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

2 nhận xét: