» » Điểm danh các loại đèn trang trí cao cấp trang trí phòng khách

Nhắc đến phòng khách thì không thể không nhắc đến đèn chùm cao cấp. Đây được coi là loại đèn trang trí cao cấp nhất hiện nay. Với mức giá thấp do các doanh nghiệp thi nhau giảm để hút khách hàng mà ngày nay nhiều ngôi nhà đã có thể sắm cho mình loại đèn này để tô điểm cho không gian phòng khách thêm sang trọng hơn.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn các loại đèn chùm trang trí phòng khách mà đã trở thành xu hướng trên toàn thế giới.

Đèn chùm theo phong cách Ý

Ý là đất nước xinh đẹp, luôn mang trong mình hơi hướng cổ điển, sang trọng. Chính vì lẽ đó mà đèn chùm kiểu Ý mang vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế chỉ với những đường cong và đường thẳng kết hợp với nhau. Loại đèn này phù hợp cho những không gian nhỏ như phòng khách căn hộ chung cư hoặc nhà phố.

Đèn chùm kiểu Ý có khung được làm bằng thép không gỉ, mạ vàng, kẽm hay crom cao cấp có độ bền vô cùng. Về kiểu dáng, đèn cổ điển thường có các “tay” tỏa ra từ tâm theo kiểu đối xứng, họa tiết mang phong cách Phục Hưng và thường đi kèm với nến. Trong khi đó, đèn trang trí phòng khách hiện đại có nhiều sự phá cách táo bạo, đôi khi không tuân theo bất kỳ quy luật nào, rất phù hợp với những căn phòng trẻ trung.


Đèn kiểu theo phong cách Châu Âu

Châu Âu luôn dẫn đầu xu hướng thiết kế các mẫu đèn chùm đang có hiện nay. Đèn chùm được nhập khẩu từ châu lục này thường có thiết kế cầu kỳ, đồ sộ nhưng vẫn giữ được nét quý phái, phù hợp với những không gian lớn như đại sảnh, sân khấu, phòng hội nghị…

Về kiểu dáng, đèn chùm Châu Âu thường tuân theo cấu trúc cổ điển là đối xứng, hoạ tiết cầu kỳ, hình khối mềm mại. Khung đèn làm bằng thép không gỉ mạ đồng hoặc crom, còn chao đèn có chất liệu thuỷ tinh hoặc vải, đôi khi còn được đính những hạt pha lê để tăng thêm sự sang trọng. Màu sắc thường là những tông màu nhã nhặn, tươi sáng.

Bạn đang có nhu cầu mua đèn trang trí cao cấp, đèn nhập khẩu. Bạn đang phân vân nên mua loại đèn nào trong 2 phong cách kia. Hãy đến với chúng tôi, để chúng tôi tư vấn cho bạn. Chúng tôi đảm bảo sẽ biến ngôi nhà xinh đẹp của bạn trở nên sang trọng hơn, tinh tế hơn và ấm áp hơn.

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply