» » Thủ thuật để tăng vẻ đẹp tuyệt vời của không gian phòng bếp với đèn trang trí

Căn phòng nấu nướng hiện đại ngày nay được hầu hết mọi người ưu ái và mong muốn được là chủ sở hữu nhất là đối với các bà, các mẹ nội trợ. Và đèn trang trí đóng góp một phần làm nên không gian phòng bếp đẹp, tiện nghi hơn. Sau đây, hãy cùng chúng tôi xem xét những loại đèn trang trí phù hợp cho phòng bếp dưới đây nhé.

Mô hình phòng bếp hiện đại ngày nay được tập trung thiết kế với không gian mở. Tức là ngoài chức năng nấu nướng ra, khu bếp còn được đưa vào sử dụng với không gian ăn uống của cả nhà. Vừa tiết kiệm không gian mà đồng thời còn làm giảm đi khoảng cách giữa quá trình nấu nướng, chuẩn bị của các bà, các mẹ trong quá trình làm thức ăn. Phong cách này sẽ rất phù hợp với không gian nhỏ. Và ngược lại, sẽ thấy bất tiện với những người ưa rộng rãi, đòi hỏi khoảng không nhiều. Chính vì vậy mà trong quá trình lựa chọn đèn trang trí cao cấp thì cần phải để ý đến diện tích, đến cách bài trí và cả sở thích cảu gia chủ nữa để chọn loại đèn phù hợp nhất. Mỗi một cách bài trí khác nhau thì ta có loại đèn khác nhau và vị trí treo khác nhau.

phong-bep-dep-voi-den-trang-tri

Với không gian phòng bếp hẹp những muốn tiết kiệm không gian mà gia chủ đặt thêm bàn  ăn ở giữa thì đèn chùm loại nhỏ hoặc đèn thả sẽ phù hợp. Vị trí treo thì nên đặt ở chính giữa bàn ăn. Có như vậy mới có thể lan tỏa được hết ánh sáng khắp phòng và đồng thời tập chung lại vào những món ăn, khiến chúng ta ăn ngon miệng hơn. Còn với trường hợp, không gian rộng mà gia chủ muốn rộng rãi, không kiêm luôn ăn uống ở đây thì chỉ cần một chiếc đèn chùm trang trí tương đối đặt giữa trần nhà là được, hoặc một chiếc đèn sàn đặt ở góc sẽ cung cấp đủ ánh sáng cho gian bếp nhà bạn. Ngoài những chiếc đèn ở vị trí này thì ở khu vực nấu nướng cũng cần loại đèn nhỏ, có ánh sáng vàng để giúp người nội trợ dễ dàng tập trung nấu nướng hơn. Đảm bảo sẽ mang đến cho các thành viên trong gia đình một bữa ăn ngon miệng nhất.

phong-bep-dep-voi-den-trang-tri-1

Thấy đó, không gian phòng bếp chúng ta nghĩ tưởng chừng như rất đơn giản những thực ra trong đó lại chứa đựng nghệ thuật của sự lựa chọn và sắp xếp tinh tế nhất. Từ việc lựa chọn gam màu chủ đạo đến lựa chọn nội thất, rồi sau đó là lựa chọn loại đèn nhập khẩu phù hợp. Tất cả kết hợp lại với nhau và tạo nên một không gian tổng thể hài hòa hơn, ấm áp hơn, gần gũi hơn.

Nguồn: http://apostore.vn/tin-tuc/khong-gian-phong-bep-dep-tuyet-voi-den-trang-tri/

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply